Thursday, August 28, 2014

Tiếng Anh giao tiếp về GIAO DỊCH TẠI NGÂN HÀNG

Hôm nay, cô Thùy gửi tới các bạn bài học Tiếng Anh giao tiếp về GIAO DỊCH TẠI NGÂN HÀNG nhé, Chủ nhật học English chăm chỉ nha :x

*** MAKING TRANSACTIONS (Tiến hành giao dịch):
I'd like to withdraw 10 million, please: Tôi muốn rút 10 triệu.
I want to make a withdrawal: tôi muốn rút tiền
how would you like the money?: anh chị muốn loại tiền nào?
in hundreds, please (a hundred thousand vnd notes) cho tôi loại tiền 100k
could you give me some smaller notes?: anh/chị có thể cho tôi một ít tiền loại nhỏ được không?
I'd like to pay this in, please: tôi muốn bỏ tiền vào tài khoản
I'd like to pay this cheque in, please: tôi muốn bỏ séc này vào tài khoản
how many days will it take for the cheque to clear?: phải mất bao lâu thì séc mới được thanh toán?
have you got any …? anh/chị có … không?( identification giấy tờ tùy thân/ ID (viết tắt của identification) ID
I've got my … tôi có ... passport: hộ chiếu/ driving licence: bằng lái xe/ ID card: chứng minh thư
your account's overdrawn: tài khoản của anh chị bị rút quá số dư (thấu chi)
I'd like to transfer some money to this account: tôi muốn chuyển tiền sang tài khoản này
could you transfer £1000 from my current account to my deposit account?:anh/chị chuyển cho tôi 1000 bảng từ tài khoản vãng lai sang tài khoản tiền gửi của tôi
7
*** OTHER SERVICES: (CÁC DỊCH VỤ KHÁC)

Xem chi tiết tại ĐÂY

0 comments:

Post a Comment