Wednesday, September 10, 2014

TIẾNG ANH GIAO TIẾP TẠI GIAO DỊCH NGÂN HÀNG

Hôm nay chúng mình cùng học TIẾNG ANH GIAO TIẾP TẠI GIAO DỊCH NGÂN HÀNG nhé các em:
I need to make a withdrawal--> Tôi cần rút tiền
I’d like to withdraw 3 million VND against this letter of credit --> Tôi muốn rút 3 triệu đồng với thư tín dụng này
I want to set up an account --> Tôi muốn lập 1 tài khoản
I want to deposit 5 million into my account --> Tôi muốn gửi 5 triệu vào tài khoản
I need a checking account so that I can pay my bill --> Tôi cần mở tài khoản séc để tôi có thể thanh toán hóa đơn
We’d like to know how we open a checking savings account --> Chúng tôi muốn biết cách mở tài khoản séc tiết kiệm
I want to know my balance --> Tôi muốn biết số dư trong tài khoản
I’d like to open an account--> Tôi muốn mở tài khoản
I’d like to open a fixed account --> Tôi muốn mở tài khoản cố định
I want to open a current account. Could you give me some information? -->Tôi muốn mở tài khoản vãng lai. Anh vui lòng cho tôi biết các thông tin cụ thể được không?
I’d like to close out my account --> Tôi muốn đóng tài khoản
Please tell me what the annual interest rate is --> Vui lòng cho tôi biết lãi suất hàng năm là bao nhiêu
Can you tell me if there is any minimum for the first deposit? --> Cô làm ơn cho biết có quy định mức tối thiểu cho lần gửi đầu tiên không?
Is there any minimum for the first deposit? --> Có mức tối thiểu cho lần gửi đầu tiên không?
Can I open a current account here? --> Tôi có thể mở tài khoản vãng lai ở đây được không?
What is the annual interest rate? --> Lãi suất hàng năm là bao nhiêu?
What if I overdraw? --> Chuyện gì sẽ xảy ra nếu tôi rút quá số tiền quy định?
What kind of account do you prefer? --> Anh thích loại tài khoản nào hơn?
Please tell me how you would like to deposit your money? --> Vui lòng cho tôi biết ông muốn gửi tiền theo phương thức nào?
Do you want to make a deposit or make a withdrawal? --> Anh muốn gửi tiền hay rút tiền?
Please bring passbook back when you deposit or withdraw money --> Khi đến gửi tiền hoặc rút tiền ông nhớ mang theo sổ tiết kiệm nhé

Xem chi tiết tại ĐÂY

0 comments:

Post a Comment