Wednesday, September 3, 2014

NHỮNG GỢI Ý CHO BÀI KIỂM TRA ĐỌC

Tối nay cô Thùy sẽ chia sẻ với các em một số mẹo làm bài đọc của cô Thùy ED nhé 

1. VIẾT CÂU TRẢ LỜI VÀO PHIẾU TRẢ LỜI.
Quan trọng nhất là viết câu trả lời của chúng ta khi chúng ta làm bài Reading Test. Nếu chúng ta không làm, chúng ta có thể đặt mình vào tính thế khó khăn khi đã hoàn thành bài kiểm tra trong vòng 60 phút nhưng không ghi lại bất kì câu trả lời cho bất kì câu hỏi nào. Điều này khiến chúng ta phải thực hiện một đề nghị đặc biệt với ban chấm thi là tham khảo bài Reading Test của chúng ta để tìm câu trả lời. Vấn đề là câu trả lời viết vội của chúng ta có thể khó đọc. Dẫn tới việc một câu trả lời chính xác có thể được chấm là không chính xác.
20
2. KHÔNG NÊN ĐỌC ĐOẠN VĂN READING TRƯỚC.
Có một sai lầm khá lớn đó là chúng ta bắt đầu đọc một đoạn văn mà không có lý do để đọc. Có 3 phần trong bài Reading test và nhiều thí sinh bắt đầu mỗi phần trong cùng một cách, là đọc đoạn văn. Họ có thể đọc chi tiết hoặc đọc lướt qua nhanh chóng để tìm ra chủ đề của đoạn văn là gì và nắm ý chung của nội dung. Tuy nhiên, thí sinh thực hiện điều này trước mà quên phải dự đoán thông tin. Họ không có một lý do đủ thuyết phục để đọc đoạn văn quá sớm.
Phải luôn có một lý do để đọc đoạn văn trước khi chúng ta bắt đầu làm thế. Chúng ta phải luôn đặt ra một câu hỏi mà chúng ta luôn phải ghi nhớ trong đầu - chúng ta đang tìm kiếm điều gì - nếu không chúng ta sẽ không thể quản lý tốt thời gian của mình.

Chi tiết xem tại ĐÂY

0 comments:

Post a Comment