Wednesday, September 24, 2014

CÁC MẪU CÂU KHÁCH HÀNG MỞ TÀI KHOẢN Ở NGÂN HÀNG:

Hôm nay chúng ta cùng học về CÁC MẪU CÂU KHÁCH HÀNG THƯỜNG NÓI KHI ĐẾN NGÂN HÀNG MỞ TÀI KHOẢN các em nhé ^^

1. I’d like to open a fixed account. (Tôi muốn mở tài khoản cố định)
2. I want to open a current account. Could you give me some information?
(Tôi muốn mở tài khoản vãng lai. Anh vui lòng cho tôi biết các thông tin cụ thể được không?)
3. I want to set up an account. (Tôi muốn lập 1 tài khoản)
4. I need a checking account so that I can pay my bill. (Tôi cần mở tài khoản séc để tôi có thể thanh toán hóa đơn)
5. We’d like to know how we open a checking savings account. (Chúng tôi muốn biết cách mở tài khoản séc tiết kiệm)
6. What interest rates do you pay on savings account? (Lãi suất tài khoản tiết kiệm ở đây là bao nhiêu?)
Banker-conversation
NHÂN VIÊN NGÂN HÀNG CÓ THỂ SỬ DỤNG CÁC MẪU CÂU SAU ĐỂ HƯỚNG DẪN KHÁCH HÀNG MỞ TÀI KHOẢN:


Xem chi tiết tại ĐÂY

0 comments:

Post a Comment