Monday, July 21, 2014

LỊCH KHAI GIẢNG LỚP IELTS Target 6+

LỊCH KHAI GIẢNG LỚP IELTS Target 6+ cho người bắt đầu học IELTS (lớp HOT NHẤT) (Do lớp tháng 7 & 8 đã đầy kín nên mình đang nhận đăng kí cho lớp này 8/9 nhé các em) - Ai có nhu cầu thì đặt gạch NGAY nhé, lớp này lịch đẹp nên dự là sẽ full sớm nhé các bạn ^^

Điều đầu tiên bạn cần xác định khi chọn học IELTS cùng cô Thùy là: chịu được áp lực – chăm chỉ – nghiêm túc và hiểu phương châm “cái gì cũng có giá của nó”!!!
Sau đây là lộ trình và lời khuyên chung dành cho các bạn chọn lớp:
Điều đầu tiên trước khi chọn lớp các bạn cần đặt ra các câu hỏi sau đây về bản thân mình:
Bạn tự đánh giá mình đang ở mức độ tiếng Anh như thế nào? hổng kiến thức/ chưa bao giờ đi học TA chuyên nghiệp bao giờ hay kiểu “cái gì cũng biết nhưng không biết cái gì”?/ hay bạn đã đạt được mức độ nhất định như 5.5, 6.0 IELTS rồi?
Bạn có thể chịu được bao nhiêu áp lực? bạn dành được bao nhiêu buổi 1 tuần cho việc đi học IELTS: 3 buổi hay 5 buổi/ tuần? lưu ý là giữa các buổi học đó các bạn phải dành trung bình 2-3 tiếng để làm bài tập cô giao nộp và chuẩn bị cho bài học hôm sau trên lớp nhé!
Bạn có phải tuýp người học tập trung, nghiêm túc không? bạn là người thích năng suất, hiệu quả hay kiểu vừa học vừa chơi, từ tốn, thong dong mới hợp với bạn kiểu học ở đa số các trung tâm là học sinh thường xuyên ngồi tán chuyện phiếm với nhau, cả buổi mang tiếng học 4h nhưng thật ra học sinh chỉ đọc với thầy Tây được 1 mẩu chuyện ngắn và học được dăm ba từ? Nếu bạn thuộc tuýp thứ nhất hẵng chọn học với cô Thùy bạn nhé!
LỘ TRÌNH IELTS hoàn hảo từ A-Z cho người dành được khoảng 18h/tuần cho việc học bao gồm cả tự học – lớp gồm 2 giai đoạn
Giai đoạn 1: IELTS for newbies (lớp Hot nhất trong hệ thống của cô Thùy): lớp dành cho những bạn học IELTS lần đầu hoặc đã học ở các chỗ khác/ tự học thất bại/ không biết bắt đầu từ đâu
Lớp với thời lượng 108 giờ, học phí 12.500.000đ đã bao gồm học liệu, lớp có ưu điểm là đánh vào tâm lý học sinh vì cô giáo luôn đặt mình là địa vị học sinh đang gặp khó khăn để đi cùng làm guide cho học sinh.
Lớp có điều kiện được tiếp xúc với người bản xứ trong 18h học và được cô Thùy trực tiếp chữa cho từng học sinh 70-80 bài viết HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ (trong khi ở đa số các chỗ học khác, giáo viên thu phí 200k/bài chữa).
Lớp giúp bạn 2 điều:
Tự tin vào các kĩ năng sử dụng (toàn diện nhé, vì cô Thùy không chỉ nổi tiếng dạy writing điểm cao mà còn khiến học sinh cực kì phấn khích khi học speaking).
Đạt IELTS band 6.0-6.5 (cao hơn tùy thuộc học sinh)
Lớp các bạn đang quan tâm có lịch khai giảng gần nhất là ngày 08/09/2014 do lượng học sinh nhu cầu quá đông nên các lớp tháng 7 và 8 như thế này của cô Thùy đã kín hết. Lớp khai giảng 08/09 này lịch đẹp và sau đợt thi ĐH nên dự kiến sẽ đầy lớp nhanh nên bạn nào có nhu cầu thì đăng ký càng sớm càng tốt nhé, tránh bị lỡ mất lại đợi đến lớp sau như thế này thì chắc phải đầu tháng 11/2014 cô Thùy mới mở được các bạn nhé!
Khai giảng: 08/09/2014
Lịch học: 18-21g thứ 2,4,6
Học phí: 12.500.000 đ trọn gói
ĐỂ GHI DANH VÀO LỚP HỌC: các bạn liên hệ cô Thùy tại số 3 ngõ 17 Tạ Quang Bửu – Bách Khoa – Hà Nội.
Số ĐT: 0978.08.01.09 và 0904.112.110.
Lưu ý: Lớp sẽ không nhận thêm học viên khi đã đủ sĩ số.
 Ưu đãi đặc biệt dành cho các bạn đăng kí học trọn gói:
ĐẶC BIỆT: Khi đóng học phí cả 2 lớp IELTS for newbies và IELTS success 1 lúc, bạn sẽ được discount 10% học phí tổng của 2 khóa học và free học liệu (Học phí 2 khóa là 21.500.000 còn 19.000.000đ).
Thông tin tham khảo về giai đoạn 2:
Giai đoạn 2: IELTS SUCCESS (72h – học phí 9.000.000đ)
Lớp dành cho những bạn đã đạt IELTS ít nhất 5.5/ đã học qua lớp IELTS for newbies hoặc SV các trường chuyên ngữ, ĐH Ngoại thương/ Ngoại ngữ/ Ngoại giao … đã có sự tự tin trong các kĩ năng TA, đã có nền tảng tốt và mong muốn đạt tới SỰ CHUYÊN NGHIỆP và band cao 6.5 đến trên 7.0/ 7.5+++
Rất nhiều phản hồi của học sinh đã nói rằng nếu không học giai đoạn này thì TA của em chỉ đủ tự tin chứ không bao giờ có thể SÀNH ĐIỆU được J
Lớp có ưu điểm: Giúp bạn LÀM CHỦ NGÔN NGỮ, được học 12h học với người bản xứ, được chữa 40-50 bài writing free.
Like Fanpage của cô để tương tác với cô nhiều hơn các bạn nhé ^^               https://www.facebook.com/IeltsCoThuyEd?fref=ts
Lịch khai giảng các lớp mới của cô các bạn nhé http://thuyed.com/blog/category/lich-khai-giang/

0 comments:

Post a Comment